Wednesday, March 9, 2016

Cách đăng ký Youtube Partner để kiếm tiền online




Cách đăng ký Youtube Partner để kiếm tiền online
Kiếm tiền online hiện nay được rất nhiều bạn tham gia. Một trong những kênh đem lại thu nhập cao đó là kiếm tiền trên Youtube. Để có thể bắt đầu tham gia kiếm tiền trên Youtube, trước tiên bạn phải đăng ký một tài khoản Youtube và đăng ký trở thành Youture Partner (hoặc có thể tham gia Network – đối tác của Youtube).
Cách đăng ký Youtube Partner để kiếm tiền online
Youtube Partner là chương trình hợp tác của Youtube với các nhà xuất bản video để hiển thị quảng cáo trên các video của họ. Ngoài số tiền thu được từ quảng cáo, các nhà xuất bản còn có thêm nhiều lợi ích như các tính năng cao cấp cũng như hỗ trợ cao hơn từ Youtube.
FShare
Đăng ký Youtube Partner
Nếu như cách đây 1 năm Youtube không chấp nhận Partner tại Việt Nam thì hiện nay họ đã chấp nhận việc này.
Việc cần làm đầu tiên là bạn phải có 1 tài khoản Youtube, nếu chưa có bạn hãy xem bài viết này 
Tiếp theo, chúng ta cần phải xác minh tài khoản của mình tại http://www.youtube.com/features
Click vào nút Xác minh và thực hiện theo hướng dẫn của Youtube
đăng ký youtube partner
Lúc này, Youtube yêu cầu xác minh tài khoản theo 1 trong 2 cách là:
  • Gọi cho tôi bằng thư thoại tự động: Nếu bạn chọn theo cách này thì sẽ có 1 cuộc gọi đến số điện thoại của bạn cung cấp mã code để bạn xác mình.
  • Gửi mã xác minh bằng cho tôi bằng tin nhắn văn bản: Nếu chọn theo cách này thì điện thoại của bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn có mã xác minh. Bạn hãy dùng nó để xác minh kên Youtube của mình.
Bạn nhập số điện thoại của mình vào khung Số điện thoại của bạn là gì? và nhấn nút Gửi.
đăng ký youtube partner
Sau khi xác minh xong, bạn có thể vào mục Kiếm tiền và click vào nút Bật để kích hoạt chức năngkiếm tiền trên Youtube lên.
đăng ký youtube partner
Bây giờ, bạn truy cập lại link https://www.youtube.com/features thì bạn sẽ thấy bên cạnh tên tài khoản của bạn đã có thêm dòng chữ Đối tác Đã xác minh.
đăng ký youtube partner
Để kiếm tra xem bạn đã trở thành Partner của Youtube hay chưa, bạn truy cập link https://www.youtube.com/dashboard?o=U
đăng ký youtube partner
Nếu bạn thực hiện đến đây, xin chúc mừng bạn đã trở thành đối tác của Youtube (Youtube Partner). Trong bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản Google AdSense dành cho Youtue (có thể hiểu nó là cái ví online để bạn nhận tiền từ kênh Youtube của mình).
Chúc bạn thành công!

1 comment: