Wednesday, March 9, 2016

Xu hướng xem trên Youtube – Google xu hướng

google-xu-huong-1
Trong các cách kiếm tiền trên mạng thì cách được ưa chuộng nhất phải kể đến là Kiếm tiền trên Youtube. Việc sáng tạo ra Video để chia sẻ trên trang Youtube giúp kiếm thêm thu nhập thụ động đang rất phổ biến trên thế giới và Việt Nam hiện nay.
Để có thể có thu nhập cao từ Youtube thì video của bạn phải được nhiều người xem. Vậy làm cách nào để biết được xu hướng xem video hot trên Youtube để từ đó sáng tạo video để thu hút người xem, từ đó tạo ra doanh thu cao cho mình? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. Bạn hãy đọc hết bài viết nhé!
Xu hướng xem trên Youtube – Google xu hướng
FShare
Trước tiên, chúng ta truy cập vào https://www.google.com.vn/trends/hotvideos. Mặc định thì nó đang thống kê xu hướng xem Video tại Hoa Kỳ trong 24h qua.
Xu hướng xem trên Youtube - Google xu hướng
Bạn có thể chọn quốc gia mà bạn muốn tiếp cận người xem. Ví dụ như: Nga, Nhật Bản, Pháp, … (Đáng tiếc là tại thời điểm viết bài thì không thấy có chọn lựa Việt Nam. Tuy nhiên, doanh thu từ Youtube tại Việt Nam có giá rất thấp, bạn nên đầu tư các nước Anh, Mỹ, Châu Âu, … thì thu nhập mới cao nhé).
Nếu bạn muốn xem xu hướng của các ngày trước, bạn hãy click vào nút “<” (mình đóng khung màu đỏ trong hình minh họa) để xem.
Xu hướng xem trên Youtube - Google xu hướng
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng công cụ của Google Adword là Google Keyword Planner https://adwords.google.com/KeywordPlanner. Đây là công cụ để phân tích từ khóa để chạy quảng cáo AdWord của Google. Về phần này mình sẽ có bài viết riêng hướng dẫn các bạn chưa biết dùng sau nhé! (Các bạn cứ click vào và dùng thử xem thế nào nhé. Nó đơn gian thôi).
Chúc các bạn nắm bắt được xu hướng xem trên Youtube từ đó sáng tạo thật nhiều video để tạo doanh thu cao nhé!
Mọi đóng góp vui lòng comment bên dưới bài viết này, admin sẽ phản hồi nhanh chóng cho bạn!

No comments:

Post a Comment